HỎI ĐÁP l HOTLINE:
message
lv@phanbonlongviet.com
Phân bón Long Việt chinh phục thị trường Campuchia

– Ngoài mục tiêu giữ vững và phát triển thị trường nội địa. Long Việt đang khẩn trương triển khai xuất khẩu sản phẩm sang thị trường ngoài nước.

– Việt Nam với lợi thế cạnh tranh hơn những nguồn hàng từ các nơi khác trên thế giới do vị trí địa lý thuận lợi, tiếp giáp với vùng tiêu thụ phân bón lớn trong khu vực, nhờ vậy mà thời gian và cước phí vận chuyển được hạn chế tối đa. Ngoài Lào và Campuchia thì Myanmar cũng được xem là thị trường tiềm năng với nền nông nghiệp đa dạng và đang phải nhập khẩu tới 90%  lượng phân bón phục vụ cho sản xuất nông nghiệp.

– Cuối tháng 6 vừa qua, công ty đã thực hiện chuyến công tác chăm sóc khách hàng tại nông trường mía đường diện tích trên 300 ha, thuộc tỉnh Kampong Cham, và các vườn hồ tiêu thuộc tỉnh Tbong Khmum, Campuchia. Nơi đang sử dụng sản phẩm phân bón Long Việt trong canh tác nông nghiệp, với kết quả khả quan, cây trồng xanh tốt, ít sâu bệnh.

– Thương hiệu phân bón Long Việt bước đầu đạt được thành công trên thị trường Campuchia nhờ vào nhà máy được trang bị dây chuyền sản xuất công nghệ hiện đại, đội ngũ công nhân lành nghề. Chất lượng sản phẩm được đặt làm tiêu chí hàng đầu trong quá trình sản xuất nên luôn vượt trội về công dụng, tính năng và cạnh tranh về giá thành.

– Tiếp tục nghiên cứu, phát triển các dòng phân bón chuyên dùng cho cây trồng và thổ nhưỡng từng vùng miền, từ đó tự tin đưa sản phẩm hòa nhập vào thị trường phân bón nước bạn. Đây là bước đi đầu tiên tạo đà cho kế hoạch phân phối sản phẩm ra thị trường các nước trong khối ASEAN.

 

 

                                                                                                                                                                                                                                Truyền thông Long Việt