HỎI ĐÁP l HOTLINE:
message
lv@phanbonlongviet.com
Công tác Xã Hội và Đời Sống

Trẻ em hôm nay , thế giới ngày mai…
cuộc sống luôn chứa đầy nỗi khó khăn bất hạnh, bên cạnh đó cũng luôn tràn đầy tình yêu thương, để lan tỏa khắp nơi ở chốn thành phố Hoa Lệ này…. đâu đó vất vưởng những tâm hồn lạc lõng cơ nhỡ không người thân…. Các cơ sở bảo trợ xã hội trong tỉnh luôn cố gắng bù đắp cho những trẻ em lạc loài tình thương gia đình, cho các em được hưởng hạnh phúc đầm ấm, giúp các em vượt qua mặc cảm côi cút mà nỗ lực vươn lên với đời. Đã có rất nhiều em trưởng thành và tìm thấy hạnh phúc từ sự vun vén yêu thương của cộng đồng và nghị lực của chính bản thân.
Ban GD công Ty Long Việt trao tặng quà tết cho các trẻ em cơ nhỡ của mái ấm Nhân Tâm và nhận bức tranh chân dung Phụ Nữ Doanh Nhân do Họa Sĩ Lê Phương từ MÁi ấm Nhân Tâm vẽ tặng.
Chúc cho các em có một năm mới an lành, hạnh phúc và ấm no.

Trung tâm dạy nghề thủ công mỹ nghệ NHÂN TÂM được thành lập năm 1990 và chính thức được cấp giấy phép vào năm 2004; là một tổ chức hoạt động xã hội trực thuộc Hội dạy nghề TP.HCM. Tuy với quy mô nhỏ về cơ sở hạ tầng vật chất, nhưng rất mạnh và tốt về chuyên môn, đầy tiềm năng có thể phát triển thành mô hình lớn đầy tính ưu việt:

Ngành nghề gồm có các môn như sau:

  • Điêu khắc, Sơn mài, Mộc mỹ nghệ, Vẽ, Thêu tay, Đan lát, Thiết kế đồ họa, May…
  • Các bộ môn của các ngành nghề nêu trên đã được chắc lọc , nghiên cứu và soạn thảo chương trình giáo án rất phù hợp như:
  • Khuyết tật tay chân, Khuyết tật khiếm thính
  • Mồ côi, nghèo và có hoàn cảnh đặc biệt.
  • Với mục đích giúp cho các em có năng lực nghề nghiệp và có kỷ năng cần thiết khác để hòa nhập cộng đồng và xã hội

 

                                                                                                                                                                                                                                Truyền thông Long Việt